ยินดีต้อนรับทุกท่านนะค่ะ โอกาสหน้าแวะมาเยี่ยมเราอีกนะค่ะ ที่นี้เลย www.happy-111.blogspot.com

วันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

กีฬาช่วยลดน้ำหนักสำหรับผู้หญิง


กีฬาที่เหมาะสำหรับสาวๆ
สาวๆ บางคนอาจจะไม่ชอบออกกำลังกาย เพราะรู้สึกว่าน่าเบื่อที่จะต้องมาทำท่าบริหารร่างกายทุกวัน พอไม่เห็นผลก็ท้อใจแล้เลิกไปในที่สุด ทำให้การลดน้ำหนักล้มเหลวอีก เรามีวิธีออกกำลังกายโดยการเล่นกีฬาที่สนุกและเผาผลาญพลังงานมากไปด้วยกันเลยค่ะ

1. สเกตน้ำแข็ง กีฬาชนิดนี้อาจจะหาที่เล่นได้ยากซักหน่อยค่ะ แต่ถ้ามีแหล่งแล้วก็น่าสนใจไม่น้อยค่ะ เพราะเป็นกีฬาที่ต้องใช้พละกำลังสูง สามารถเผาผลาญได้ถึง 1700 แคลอรี่ต่อชั่วดมงเลยทีเดียว น่าสนใจมากๆ

2. จักรยาน แต่กีฬานี้ควรจะมีกลุ่มเพื่อนที่ขี่จักรยานไปด้วยกันก็จะยิ่งสนุกค่ะ ขี่จักรยาน 1 ชั่วโมงสามารถเผาผลาญพลังงานได้ถึง 1000 แคลอรี่ค่ะ

3. วิ่งเหยาะๆ หรือเดินเล่น ควรเดินหรือวิ่งอย่างน้อย 40 นาทีขึ้นไปค่ะ ถ้าวิ่งเหยาะๆ ก็จะสามารถเผาผลาญพลังงานได้ 1700 แคลอรี่ต่อชั่วโมง แต่ถ้าเดินเล่นก็เผาผลาญได้ 1000 แคลอรี่ต่อชั่วโมงเลยค่ะ

4. กอล์ฟ ออกจะไฮโซสักเล็กน้อยนะคะ แต่ถ้าสามารถและมีกำลังทรัพย์พอก็สามารถที่จะเล่นกอล์ฟเพื่อลดน้ำหนักได้ค่ะ สามารถเผาผลาญพลังงานได้ถึง 1100 แคลอรี่ต่อชั่วโมงได้ ไม่น่าเชื่อเลยใช่มั้ยคะ

5. ขี่ม้า นี่ก็ไฮโซอีกเช่นกัน และหาที่เล่นยากซักหน่อย แต่ก้สามารถช่วยเผาผลาญพลังงานได้ถึง 1000 แคลอรี่ต่อชั่วโมงได้เลยค่ะ

ที่มาของบทความ http://www.ladytip.com/main/content/view/2727/75/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น